Rheoli dicter ar gyfer staff mewn ysgolion
Rhoddir llawer o sylw i'r angen i staff ysgol reoli ymddygiad a dicter myfyrwyr. Bydd yr adnodd hwn yn ymdrin â hyn, ond hefyd sut i ddelio â'ch dicter eich hun a dicter cydweithwyr. Ceir gwybodaeth hefyd am yr hyn y gall arweinwyr ysgolion ei wneud i gefnogi staff.
Guides / 2 funud i ddarllen read
Mae dicter yn un o lawer o emosiynau dynol arferol. Mae'n gweithredu fel negesydd, gan ddweud wrthym pan fyddwn yn teimlo ein bod dan warchae, yn rhwystredig neu'n cael ein trin yn annheg neu wedi’n hanwybyddu. Mae'n rhan safonol o fod yn ddynol ac nid oes rhaid iddo fod yn beth drwg.
Gall deall ein dicter ein helpu i adnabod pan nad ydym yn teimlo'n ddiogel neu'n hapus, a'n hysbrydoli i wneud newidiadau fel bod ein lles cyffredinol yn gwella.
Bydd ein canllaw yn archwilio:
- Beth yw dicter a pham mae hyn yn bwysig mewn ysgolion?
- Adnabod a rheoli mynegiant o ddicter
- Rheoli dicter yn y tymor hwy
- Rheoli ac ymateb i ddicter cydweithwyr yn yr ysgol
- Yr hyn y gall arweinwyr ysgol ei wneud
Lawrlwythwch ein canllaw rheoli dicter
Don’t wait for a crisis to call.
We’ll offer you immediate, emotional support.
08000 562 561
Our confidential grants service is here to help you manage money worries.
Everyone occasionally needs help. Our friendly, experienced team is here to support you.